Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2017

PHÁ THÀNH CÔNG VỤ CƯỚP TÀI SẢN TẠI HUYỆN TRÀ LĨNH

Tối ngày 10/11/2017, tại tổ dân phố 2, thị trấn Hùng Quốc, huyện Trà Lĩnh, tỉnh Cao Bằng xảy ra vụ cướp tài sản. Người bị hại được xác định là bà Nông Thị Cửu (SN 1971) trú tại tổ dân phố 3, thị trấn Hùng Quốc, huyện Trà Lĩnh. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã xác minh, điều tra làm rõ vụ việc.
Được biết, khi đang bán hàng tại ki ốt thuộc tổ dân phố 2, thị trấn Hùng Quốc thì bà Cửu bị một nam thanh niên lạ mặt dùng gạch đập vào bên phải phần đầu gây thương tích. Trong lúc nạn nhân gắng sức truy hô và phản kháng, nam thanh niên đó đã nhanh chóng điều khiển xe mô tô bỏ chạy.
Hiện trường xảy ra vụ cướp
Nhận thấy đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, với tinh thần khẩn trương, lực lượng chức năng tiến hành truy tìm, sàng lọc các đối tượng có biểu hiện nghi vấn. Sau 02 ngày kể từ khi vụ án được phát hiện, lực lượng chức năng Công an tỉnh Cao Bằng đã điều tra lãm rõ và bắt đối tượng Nông Văn Nghiêm (SN1994), trú tại xã Quang Trung, huyện Trà Lĩnh về hành vi Cướp tài sản.

Ảnh đối tượng Nông văn Nghiêm tại Cơ quan công an
Vào thời điểm cuối năm, tình hình hoạt động của các loại tội phạm trộm cướp ngày càng diễn biến phức tạp và có chiều hướng gia tăng với những phương thức và thủ đoạn khác nhau. Tình trạng trên đã làm ảnh hưởng rất lớn đến trật tự xã hội, gây tâm lý bất an trong quần chúng nhân dân. Do vậy, mọi người cần nêu cao ý thức cảnh giác, có biện pháp quản lý, bảo vệ tài sản của mình một cách chặt chẽ. Đồng thời tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, mạnh dạn tố giác, tham gia truy bắt tội phạm khi phát hiện.
Hiện nay, Cơ quan công an đang tiếp tục hoàn tất hồ sơ vụ án để xử lý theo quy định của pháp luật.
                                    
                Nhóm PV


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét