Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

BẮT TẠM GIAM ĐỐI TƯỢNG HIẾP DÂM TRẺ EM Ở HUYỆN HẠ LANG - CAO BẰNG


Công an Cao Bằng vừa bắt tạm giam đối với Đàm Nguyễn Nố sinh năm 1960, tại xóm Thôm Quỷnh xã Thị Hoa, huyện Hạ Lang tỉnh Cao Bằng. Theo tài liệu mà Công an Cao Bằng thu thập được vào ngày 09/3/2017, Nố đi chăn trâu thì gặp cháu H sinh năm 2012 (tên nhân vật đã được thay đổi) là người cùng xóm đang đi chơi một mình, thú tính nổi lên, Nố đã rủ cháu bé vào ngôi nhà bỏ hoang gần đó để thực hiện hành vi hiếp dâm. Chiều tối cùng ngày gia đình cháu H thấy cháu có biểu hiện bất thường, kêu đau vùng kín nên gặng hỏi thì cháu H nói, chiều đi chơi gặp và bị Nố đưa vào ngôi nhà hoang để xâm hại. Quá bức xúc trước việc làm của Nố với con gái mình, gia đình cháu H đã có đơn trình báo lên cơ quan chức năng. Hiện nó đã bị vụ việc đang được Công an tỉnh Cao Bằng điều tra làm rõ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật. 


Vụ việc môt lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo với các bậc cha mẹ trong việc đồng hành bảo vệ con mình, giúp con mình trang bị những kiến thức tự bảo vệ mình là điều hết sức cần thiết giúp trẻ em tự bảo vệ bản thân trước nguy cơ bị kẻ xấu xâm hại.
Nhóm PV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét