Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Bắt đối tượng môi giới mại dâm tại Tổ 5 Phường Sông Hiến TP Cao Bằng

Ngày 21/5/2017, cơ quan Công an tỉnh Cao Bằng đã bắt tạm giam đối tượng Đào Thị Kim Lan, sinh năm 1965, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú tại Khu 5, xã Xuân Lũng, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ; tạm trú tại tổ 5, Phường Sông Hiến, Thành phố Cao Băng vì  hành vi Môi giới mại dâm.
Đối tượng Đào Thị Kim Lan
        Cơ quan công an xác định: Ngày 09/5/2017,Đào thị Kim Lan đã có hành vi Môi giới cho nhân viên của quán cafe, karaoke tên là Lê Thị P đi bán dâm cho khách tại nhà nghỉ  Thanh Bình, thuộc tổ 2, Thành phố Cao Bằng để thu lợi bất chính. Được biết mỗi lần đi bán dâm cho khách các nhân viên của quán đều phải xin phép và phải được sự đồng ý của Lan. Sau mỗi lần đi khách, nhân viên phải nộp cho Lan một trăm ngàn đồng. Nếu đi với khách qua đêm thì phải nộp cho Lan hai trăm ngàn đồng. Các nhân viên đều được Lan bố trí  ăn, ngủ tại quán để tiện cho việc đi bán dâm cho khách.
Quán cafe nơi Lan làm chủ và đồng thời là nơi môi giới mại dâm 
              Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tỉnh Cao Bằng tiếp tục điều tra làm rõ để chuyển hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật ./.
          Kính mong các cơ quan chức năng của tỉnh tiếp tục có các biện pháp thắt chặt quản lý hơn nữa đối với hoạt động kinh doanh café, karaoke trên địa bàn tỉnh, nhằm tăng cường giám sát, xử lý nghiêm hoạt động của các quán Cafe, karaoke trá hình như  của trường hợp Đào Thị Kim Lan, gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự của địa phương…

 Nhóm PV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét