Thứ Tư, 14 tháng 11, 2018

ĐÃ BẮT ĐƯỢC NGHI PHẠM SÁT HẠI CỤ BÀ SỐNG MỘT MÌNH Ở CAO BẰNG


Ngày 12-11, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cao Bằng phối hợp với Công an huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn đã phát hiện và giữ đối tượng Phùng Văn Giáp, (SN1985), trú tại xã Cốc Đán, huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn - là nghi phạm của vụ án Giết người và Cướp tài sản, xảy ra tại thị trấn Tà Lùng, huyện Phục Hòa.
Đối tượng Giáp tại cơ quan điều tra
Trước đó, ngày 27-10, Công an tỉnh Cao Bằng nhận được tin báo của Công an huyện Phục Hòa về việc phát hiện bà Mông Thị N, (77 tuổi), chết tại nhà riêng ở thị trấn Tà Lùng, huyện Phục Hòa, tỉnh Cao Bằng, có dấu hiệu bị sát hại.
           Được biết, nạn nhân sinh sống một mình tại thị trấn Tà Lùng, có một lán nhỏ ở gần nhà không dùng đến, nên đã cho một số người thuê ở trọ và thu mỗi ngày đêm là 10.000 đồng/người.
Trong số những người thuê có Phùng Văn Giáp. Tối 26-10, do Giáp đã nợ bà N 5 ngày chưa trả tiền thuê trọ, hai người đã lời qua tiếng lại với nhau.
Khi bà N quay về nhà, Giáp đã đi theo để trả thù. Đối tượng cầm gậy gỗ đánh tới tấp vào đầu và người bà chủ nhà trọ khiến nạn nhân tử vong.  Sau đó thấy túi tiền của bà N ở quanh bụng lộ ra, Giáp đã lấy túi tiền của bà N và bỏ trốn.
Ngay sau khi được người dân báo tin vụ trọng án, lực lượng chức năng đã khẩn trương điều tra, xác định Phùng Văn Giáp là nghi phạm số một của vụ án.
Do địa bàn xảy ra vụ việc gần biên giới Việt - Trung, nên Giáp đã vượt biên sang Trung Quốc lẩn trốn. Ngày 12-11, khi Giáp về quê tại huyện Ngân Sơn, Bắc Kạn đã bị lực lượng Công an tỉnh Cao Bằng bắt giữ.
Hoa Hồng – PVCBĐB tổng hợp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét