Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

BẮT ĐỐI TƯỢNG LỪA ĐẢO TẠI HUYỆN HÀ QUẢNG – CAO BẰNG

          Ngày 28/4/2017 Công an huyện Hà Quảng vừa ra quyết định Khởi tố vụ án hình sự: “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” xảy ra tại xóm Nà Vạc II, Thị trấn Xuân Hòa, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng đồng thời Quyết định khởi tố bị can đối với Hoàng Thị Liên,  sinh năm 1970. HKTT tại Khu Hoằng Bó I, Thị trấn Nước Hai, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng.
Được biết Đối tượng Liên và bà Lương Thị Hiếu, trú tại Xóm Nà Vạc II, Thị trấn Xuân Hòa, Hà Quảng, Cao Bằng có mối quan hệ xã hội quen biết với nhau từ trước. Qua tìm hiểu Liên biết bà Hiếu có một con gái đang đi ở Hà Nội. Sau khi nói chuyện, Liên nói với bà Hiếu là bản thân Liên có một số mối quan hệ quen biết có thể xin cho con gái của bà Hiếu đi học Trường Trung cấp Cảnh sát nhân dân I mà không cần phải thi đầu vào, sau này ra trường không lo xin việc. Xin một xuất hết khoảng 500.000.000đ. Nghe Liên nói như vậy bà Hiếu đồng ý và thu xếp được 300.000.000đ đưa trước cho Liên. Sau khi đưa tiền được khoảng ba ngày, bà Hiếu sinh nghi bị Liên lừa nên đã gọi điện đề nghị Liên trả lại tiền, Liên nói tiền đã mang đi để nhờ người xin nên chưa lấy lại được ngay. Bà Hiếu tiếp tục gọi điện thoại và tìm gặp Liên để đòi trả lại tiền nhiều lần nhưng không được. Thực chất Liên không đi xin việc mà đã sử dụng số tiền bà Hiếu đưa vào mục đích cá nhân.
Hoàng Thị Liên tại cơ quan Công an

          Trong quá trình Công an huyện Hà Quảng thực hiện lệnh bắt, Liên đã bỏ trốn khỏi địa phương. Liên biết tin bản thân mình bị truy nã và biết không thể trốn chạy được nên đã ra đầu thú ngày 21/04/2017 tại Phòng truy nã , Công an tỉnh Cao Bằng./.
Nhóm PV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét