Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

CẦN NGHIÊM TRỊ HÀNH VI CỦA CÁC ĐỐI TƯỢNG PHẢN ĐỘNG

Ngày 26/4 vừa qua một số đối tượng phản động được sự tài trợ, ủng hộ của tổ chức khủng bố Việt Tân, đã tiến hành những hoạt động chụp hình cờ ba sọc tại cửa hang Cốc Bó thuộc khu di tích quốc gia đặc biệt Pác Bó – Cao Bằng. Chưa dừng lại ở đó các đối phản động này còn post những tấm ảnh lên Facebook cá nhân kèm theo những dòng bình luận phản cảm, nhằm xúc phạm Chủ tịch Hồ Chí Minh và xuyên tạc ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước của Việt Nam.

          Hoạt động của các đối tượng này được sự cổ xúy, ủng hộ về tiền bạc vật chất của tổ chức  Việt Tân. Một tổ chức mà vừa qua đã bị công an Việt Nam liệt vào danh sách là tổ chức khủng bố chống lại Việt Nam.

http://mps.gov.vn/web/guest/ct_trangchu/-/vcmsviewcontent/GbkG/3304/3303/36229

Đây là những hoạt động sai trái, đi ngược lại truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc ta, hoạt động này của các đối tượng đã nhận những chỉ trích, phản đối gay gắt của đông đảo của cộng đồng mạng, đặc biệt nhiều người dùng Facebook sinh sống tại Cao Bằng còn đề nghị truy tìm bằng được những đối tượng để “cho một bài học” vì dám tiến hành các hoạt động sai trái này tại Cao Bằng. Phải chăng cần có những biện pháp mạnh tay, quyết liệt hơn từ chính quyền nhằm đẩy lùi những hoạt động mang tính phản động, tuyên truyền kích động tư tưởng sai trái, bôi xấu hình tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Dưới đây chính là Facebook cá nhân của những đối tượng đã tham gia vào hoạt động này.

Cần nghiêm trị hành vi tuyên truyền  này

Đối tượng phản động chụp tại cửa hang Cốc Bó - Pác Bó - Cao Bằng
        
  link facebook của các đối tượng phản động thực hiện hành vi trên  https://www.facebook.com/RPV.Jey?fref=ts    https://www.facebook.com/kelly.d.le.5

Nhân đây, để quý bạn đọc nhận rõ được hành vi manh động và nguy hiểm của tổ chức khủng bố Việt Tân đối với hòa bình, ổn định của Việt Nam. Trong các bài viết tới chúng tôi xin chia sẻ những thông tin cụ thể hơn thông tin của tổ chức cũng như chân dung những tên cầm đầu của tổ chức này, nhằm giúp bạn đọc có góc nhìn chân thực, khách quan, từ đó giúp phòng ngừa, đẩy lùi các hoạt động khủng bố, tuyên truyền chống phá của tổ chức này tại Việt Nam. 

Nhóm PV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét