Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

CAO BẰNG: CỤ BÀ GẦN 80 TUỔI SỐNG ĐƠN THÂN BỊ SÁT HẠI CƯỚP CỦA


Chiều 30/10, lãnh đạo UBND thị trấn Tà Lùng (huyện Phục Hoà, tỉnh Cao Bằng) xác nhận, trên địa bàn này vừa xảy ra vụ án mạng thương tâm khiến 1 người tử vong. Nạn nhân là bà M, sinh năm 1941, sống một mình trú tại thị trấn Tà Lùng, huyện Phục Hoà, tỉnh Cao Bằng và thường mang theo bên người số tiền không nhỏ. Sau khi xảy ra vụ án, số tiền trên đã biến mất.
Theo thông tin ban đầu, vào ngày 27/10, người dân địa phương phát hiện bà M. tử vong trong nhà, trên cơ thể có nhiều vết thương.

Nhận được tin báo từ quần chúng, lực lượng chức năng bước đầu xác định được nghi phạm số 1 gây ra vụ án. Tuy nhiên, đối tượng này đã nhanh chân bỏ trốn khỏi địa phương.
Hiện tại, lực lượng chức năng tỉnh Cao Bằng đang khẩn trương truy bắt đối tượng. Do khu vực xảy ra vụ án trên địa bàn biên giới nên công tác truy bắt gặp rất nhiều khó khăn.
Cũng liên quan đến vụ án, lãnh đạo UBND thị trấn Tà Lùng, huyện Phục Hoà, tỉnh Cao Bằng cho biết: Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình. Con cháu của bà M sinh sống ở TP Cao Bằng đã đưa thi thể nạn nhân về mai táng.
Hiện vụ án đang được các đơn vị chức năng Công an tỉnh Cao Bằng tích cực điều tra, làm rõ.
Hải Đăng – PVCBĐB tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét