Thứ Bảy, 8 tháng 9, 2018

CAO BẰNG: BẮT GIỮ ĐỐI TƯỢNG GIẾT VÀ PHI TANG XÁC VỢ XUỐNG SÔNG


Sau gần 10 ngày nhẫn tâm ra tay sát hại vợ, đối tượng Triệu Văn Hải đã bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại Hà Nội.
Đối tượng Triệu Văn Hải. Ảnh: Báo Công an nhân dân online
Ngày 8/9, lực lượng chức năng tỉnh Cao Bằng đã bắt được đối tượng Triệu Văn Hải (42 tuổi), nghi phạm sát hại vợ là chị Đặng Thị H. (30 tuổi, cùng trú tại Tổ 13, phường Sông Hiến, TP. Cao Bằng) khi đối tượng đang lẩn trốn tại một nhà nghỉ trên đường Trần Duy Hưng (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội). 
Trước đó, khoảng 15h ngày 31/8, ngay sau khi nhận được tin báo nghi án mạng xảy ra tại tổ 13, phường Sông Hiến, lực lượng chức năng đã khám nghiệm hiện trường, điều tra, xác minh, bước đầu xác định nghi phạm là Triệu Văn Hải (42 tuổi, chồng của nạn nhân).
CQĐT sử dụng chó nghiệp vụ lần tìm dấu vết vụ án tại nhà đối tượng Hải. Ảnh: Người đưa tin
Theo kết quả điều tra ban đầu, ngôi nhà trên là của hai vợ chồng anh Triệu Văn Hải (hiện đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa TP.Cao Bằng) và chị Đặng Thị H. (hiện đang công tác tại sở Nông nghiệp – Phát triển nông thôn tỉnh Cao Bằng). Tuy nhiên, lúc này công tác điều tra gặp rất nhiều khó khăn vì không xác định được tung tích của hai vợ chồng Hải và chị H. Tại hiện trường, chỉ phát hiện có nhiều vết máu. Nhận định sau khi gây án, đối tượng Hải đã trốn khỏi địa phương. Cơ quan Công an đã tích cực điều tra, truy tìm tung tích của Hải và phát hiện, bắt giữ được đối tượng trong chiều 7/9.
Qua công tác đấu tranh, bước đầu đối tượng Hải khai nhận: Anh ta kết hôn với chị H. vào tháng 4/2018. Tuy nhiên trong quá trình chung sống, đối tượng Hải đã nhiều lần hành hung vợ. Khoảng 13h ngày 30/8, Hải và vợ cãi nhau dẫn đến xô xát, hắn đã bóp cổ vợ là chị H. đến chết. Sau đó, đối tượng ngồi uống rượu và viết thư để lại với nội dung lý do mình giết vợ. Viết thư xong, Hải tiếp tục lên giường ngủ đến khoảng 24h cùng ngày. Khi tỉnh dậy, Hải đã nhét thi thể chị H. vào bao tải, đưa lên xe máy chở đến cầu Sông Mãng (thuộc phường Đề Thám, Tp. Cao Bằng) rồi ném nạn nhân xuống sông.
Sau đó, Hải bỏ trốn khỏi địa phương, đi xe máy xuống Bắc Kạn vào hiệu cầm đồ, đặt chiếc xe máy lấy 11,5 triệu đồng rồi bắt xe ô tô đi Thái Nguyên, Hà Nội và vào Tp. Hồ Chí Minh, sau đó quay lại Hà Nội thì bị bắt.
Lực lượng công an tìm kiếm tại khu vực Sông nơi Hải phi tang xác chết. Ảnh: Tin tức Cao Bằng
Hiện, lực lượng chức năng tỉnh Cao Bằng đang khẩn trương tìm kiếm thi thể nạn nhân và tiếp tục điều tra, làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.
PVCBĐB tổng hợp

1 nhận xét:

  1. ông này lúc còn làm nguyên bình thấy binh thường. con người này đúng là khó đoán không ngờ là kẻ giết người thật đáng sợ

    Trả lờiXóa