Thứ Bảy, 8 tháng 9, 2018

CAO BẰNG: THẮM TÌNH “QUÂN DÂN Y KẾT HỢP”



Sáng 8-9, Bệnh viện Quân y 110 tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí, tư vấn sức khỏe, thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, người nghèo trên địa bàn xã Vân An, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.

Các bác sĩ, y sĩ của Bệnh viện Quân y 110 khám bệnh, tư vấn sức khỏe cho nhân dân địa phương.
Với sự ân cần, tận tình, khẩn trương, 38 y bác sĩ của đơn vị đã khám bệnh, cấp thuốc cho gần 400 người có công về các bệnh như: Răng-hàm-mặt, tim mạch, tai-mũi-họng, nội khoa, mắt…Đồng thời, cung cấp hồ sơ khám, chữa bệnh cụ thể của từng người dân cho cơ sở y tế địa phương để tiếp tục theo dõi, quản lý và điều trị dự phòng. Cũng trong dịp này, đoàn công tác đã trao 50 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng tặng người có công, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Bệnh viện Quân y 110 tặng quà các đối tượng chính sách tại địa phương.
Theo Thượng tá Đỗ Thiện Quảng, Phó giám đốc Bệnh viện Quân y 110, hoạt động khám bệnh, cấp thuốc miễn phí, tặng quà đối với các đối tượng chính sách, người nghèo là việc làm thường niên của Bệnh viện Quân y 110 trong nhiều năm qua, nhằm thiết thực thực hiện Chương trình Kết hợp quân-dân y. Qua đó thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”; tình cảm và trách nhiệm của Quân đội với nhân dân, nhất là đối với các gia đình và đối tượng chính sách, góp phần xây dựng nền quốc phòng toàn dân; bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng, nâng cao đời sống nhân dân.
Tối qua, Bệnh viện Quân y 110 đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ giữa đơn vị và địa phương góp phần củng cố, tô thắm mối đoàn kết quân dân trong tình hình mới.
Theo QĐND online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét