Thứ Ba, 8 tháng 1, 2019

BỐ DƯỢNG PHẪN NỘ DÙNG BÚA SÁT HẠI CON ĐANG LÊN NGHIỆN


Ngày 7-1, Công an tỉnh Cao Bằng cho biết đã điều tra làm rõ vụ trọng án xảy ra tại xã Tri Phương, huyện Trà Lĩnh.
Trước đó, khoảng 17h ngày 5-1, nhận được tin báo về việc anh Nguyễn Văn Mạnh (SN 1986, cùng trú tại xóm Pác Soa, xã Tri Phương) chết với nhiều biểu hiện bất thường, lực lượng chức năng đã tiến hành phong toả và khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm thi thể để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong.
Đến chiều 6/01, qua điều tra, lực lượng chức năng xác định Nông Thanh Dính, (SN 1940, trú tại xóm Pác Soa, xã Tri Phương, huyện Trà Lĩnh)- bố dượng của nạn nhân) là nghi phạm liên quan đến cái chết của anh Mạnh nên tiến hành bắt giữ về hành vi "Cố ý gây thương tích".
Đối tượng Nông Thanh Dính tại cơ quan công an
Tại cơ quan điều tra, đối tượng Dính khai nhận: Do Mạnh nghiện ngập, nhiều lần đòi tiền để sử dụng ma tuý nhưng không được đáp ứng, nên đập phá đồ đạc, đe doạ các thành viên trong gia đình. Đến 11h ngày 5-1, anh Mạnh tiếp tục đòi tiền không được, đã lấy thóc đi bán. Khi bị nhắc nhở, anh Mạnh còn tỏ thái độ thách thức, quá phẫn nộ bố dượng Dính đã dùng chiếc búa đập vào đầu con riêng của vợ dẫn đến tử vong.
Người dân xung quanh cũng cho biết, đối tượng Nông Thanh Dính trước đây là giáo viên công tác tại địa phương, hiện đã về hưu, vốn là người hiền lành, không gây xích mích với ai bao giờ. Sự việc xảy ra cũng là do uất ức lâu ngày, cộng với việc bị đe doạ, nhất thời nóng nảy không kiềm chế được mình nên mới xảy ra sự việc đáng tiếc như vậy.
Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật
Hoa Hồng- PVCBĐB tổng hợp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét