Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

CHẶN ĐỨNG 210KG XÚC XÍCH TỪ BÊN KIA BIÊN GIỚI NHẬP LẬU VÀO CAO BẰNG

        Vừa qua, tại tổ 11, phường Tân Giang, thành phố Cao Bằng, lực lượng chức năng tỉnh Cao Bằng đã bắt giữ đối tượng  Hoàng Văn An, sinh năm 1984, trú tại xã Phong Châu, huyện Trùng Khánh đang đang vận chuyển xúc xích nhập lậu bằng xe khách mang BKS 11B – 0.0114 đem đi tiêu thụ.


Xúc xích lậu bị thu giữ
          Tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện số xúc xích nặng 210kg. Toàn bộ số hàng hóa trên không có giấy tờ kiểm dịch hay bất cứ hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. 
Qua làm việc, đối tượng An khai nhận chở thuê 210kg xúc xích từ một người lạ mặt ra thành phố Cao Bằng tiêu thụ. Hiện nay, toàn bộ số hàng trên đã bị lực lượng chức năng lập biên bản tịch thu chờ tiêu hủy, đồng thời xử lý vi phạm hành chính số tiền 4 triệu đồng đối với đối tượng về hành vi vận chuyển hàng hóa nhập lậu.

Xúc xích không rõ nguồn gốc xuất xứ đang là mối ẩn họa khôn lường bởi sự ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người sử dụng.

Xúc xích là món ăn quá quen thuộc với rất nhiều người, thậm chí đây còn là loại đồ ăn “khoái khẩu” của không ít những bạn trẻ, đặc biệt là trẻ em. Tuy nhiên, nếu như sử dụng xúc xích không rõ nguồn gốc xuất xứ sẽ tiềm ẩn nguy hại khôn lường cho sức khỏe của người tiêu dùng. Vì vậy, người tiêu dùng cần lưu ý với những thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, nên sử dụng những sản phẩm ghi rõ thông tin để đảm bảo sức khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét