Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

KẺ KHÔNG NÃO NGUYỄN VIẾT DŨNG BỊ BẮT

      Theo thông tin chúng tôi được biết, ngày 27/9/2017 vừa qua Nguyễn Viết Dũng hay còn biết đến với cái tên Dũng Phi Hổ, một "thanh niên không não" được Tổ chức khủng bổ Việt Tân tuyên truyền, lôi kéo vào hoạt động chống phá nhà nước Việt Nam.  Đã bị Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Nghệ An thi hành lệnh bắt khẩn cấp về hành vi “Tuyên truyền chống nhà nước CHXHCN Việt Nam” theo Điều 88 – Bộ luật Hình sự. Khi bị bắt, Dũng đang ở khu vực gần giáo xứ Song Ngọc, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An, nơi mà linh mục Nguyễn Đình Thục thường xuyên tuyên truyền kích động giáo dân chống phá chính quyền.
ảnh: Nguyễn Viết Dũng cầm cờ vàng 
Nguyễn Viết Dũng sinh năm 1986, tại thôn Trần Phú, xã Hậu Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An. Từng là một thanh niên khôi ngô tuấn tú, được cha mẹ cho ăn học đàng hoàng nhưng ẩn bên trong đó là một kẻ có tư tưởng lệch lạc, đề cao lối sống hưởng thụ, thực dục, ích kỷ, đôi khi là hoang tưởng bệnh hoạn. Năm 2006 sau khi Đại học Bách khoa ra quyết định buộc thôi học do nợ môn và tham gia tuyên tuyền chống Nhà nước Việt Nam (Ngay từ hoạt động này Dũng đã được sự hậu thuẫn, tài trợ, chỉ đạo của Việt Tân). Cái bản tính ham chơi, thích hưởng thụ, kiêu căng và ngạo mạn với thành tích năm xưa đã từng thi Đường lên đỉnh olympia đầu những năm 2000 đã ngấm vào máu, Dũng vẫn thể hiện thái độ “Ngu còn tỏ vẻ nguy hiểm”, thanh niên này vẫn tiếp tục con đường chống phá đất nước.
Lần thứ hai xô khám, hi vọng “Kẻ không não” này sẽ được ngồi bóc lịch lâu dài để bè lũ Việt Tân ở ngoài nước thấy rằng pháp luật Việt Nam tuy khoan hồng, độ lượng với những ai biết quay đầu nhưng cũng trừng trị nghiêm khắc với những kẻ ảo vọng tuyên truyền khôi phục lại thây ma Việt Nam Cộng Hòa, tuyên truyền phá hoại hòa bình, ổn định của Việt Nam. Đây cũng là lời cảnh tỉnh đối với những kẻ ngang ngược, coi thường pháp luật ở trong nước luôn ảo tưởng nghĩ rằng mình được hậu thuẫn, bảo vệ từ những kẻ lưu vong ngoài nước.
Nhóm PV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét