Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

ĐÁM HÔ HÀO“DÂN CHỦ, NHÂN QUYỀN” Ở ĐÂU KHI THIÊN TAI XẢY ĐẾN ?

       Do ảnh hưởng của không khí lạnh và áp thấp nhiệt đới, từ ngày 9 đến 12/10  tại khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đã gây ra mưa lớn và ngập cục bộ, sạt lở đất ở nhiều nơi, gây ra những thiệt hại hết sức nghiêm trọng đến thời điểm hiện tại đã thống kê được 72 người chết, 30 người mất tích; 33 người bị thương; trên 200 nhà dân bị sập, gần 50.000 nhà bị ngập, 2.300 gia đình phải di dời khẩn cấp; 9.300 gia súc và khoảng 300.000 gia cầm bị chết, bị cuốn trôi... Hình ảnh lực lượng bộ đội, công an các địa phương không quản ngày đêm vất vả giúp bà con di dời những tài sản giá trị khỏi vùng lũ, dầm mình trong mưa cứu những bông lúa của dân bị chìm trong biển nước hay hình ảnh chú chó nghiệp vụ tên Kha thuộc K20 – Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động mải miết truy tìm những người đang bị vùi trong những mét khối đất đá tại tỉnh Hòa Bình, ngập tràn trên các phương tiện truyền thông mấy ngày qua quả thật hết sức xúc động.
Các cán bộ, chiến sĩ bắt tay vào tìm kiếm cứu nạn

Huy động chó nghiệp vụ tìm nạn nhân bị vùi lấp ở Hòa Bình
Cả nước từ trung ương đến địa phương đang tích cực kêu gọi, chung tay cùng nhau hướng về những nơi đồng bào đang gặp khó khăn, chia sẻ cho nhau bằng những hành động hết sức thiết thực và ý nghĩa nhằm giúp bà con sớm ổn định cuộc sống. Hàng trăm chuyến hàng cứu trợ, bao gồm quần áo, sách vở, thuốc men... đã đến với đồng bào bị ảnh hưởng bởi thiên tai. Những khi như vậy mới thấy tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của nhân dân ta thật cao quý đáng trân trọng biết bao. Nhưng tuyệt nhiên từ thời điểm đó đến nay tịch không một lời kêu gọi, chia sẻ ủng hộ đồng bào bị thiên tai nào từ đám tự nhận là những nhà đấu tranh cho “dân chủ, nhân quyền” của Việt Nam như Quang A, Phạm Đoan Trang, Hà Sĩ Phu, Phạm Chí Dũng... Trên cộng đồng mạng vẫn chỉ là những bài viết, những video hô hào dân chủ, nhân quyền, tuyên truyền đòi biểu tình lật đổ chế độ “nhạt hơn nước ốc” được lặp đi lặp lại. Phải chăng họ là những con người vô cảm, chỉ biết đến bản thân, ngậm miệng nhận những đồng tiền nhơ bẩn từ Tổ chức khủng bố Việt Tân, từ Hội anh em dân chủ và những tổ chức phản động khác để tuyên truyền chống nhà nước, phá hoại sự hòa bình, ổn định của Việt Nam. Ông bà ta có câu “một giọt máu đào hơn ao nước lã” cũng là người Việt Nam, cội nguồn là con rồng cháu tiên mà sao họ thật vô cảm và điên rồ đến vậy ?

Các ban ngành, lực lượng (UBTWMTTQ, CAND) chung tay quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão lũ
Nhân dân hãy đồng lòng lên án sự vô cảm, ngu muội và hành vi phá hoại ổn định đất nước của những kẻ hoang tưởng, điên rồ như Nguyễn Viết Dũng, Trần Thị Nga, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Quang A hay Phạm Đoan Trang... Cũng đề nghị chính quyền có những biện pháp mạnh tay hơn để những kẻ điên rồ và ảo vọng về những hoạt động mà chúng tự gọi là vì “dân chủ”, “nhân quyền” của Việt Nam sớm được tỉnh ngộ.
Nhóm PV

1 nhận xét:

  1. Bọn 3 ce chỉ được cái nói xấu đảng, nhà nước là giỏi.

    Trả lờiXóa