Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

CHỒNG CUỒNG GHEN ĐOẠT MẠNG VỢ TẠI TRÙNG KHÁNH

          Ngày 28/09/2017, Tòa án nhân dân tỉnh Cao Bằng đã mở phiên tòa sơ thẩm và tuyên phạt 14 năm từ giam đối với bị cáo Hoàng Văn Lâu, sinh năm 1979, trú tại tổ 3, thị trấn Trùng Khánh, huyện Trùng Khánh về hành vì giết người.
          Theo nội dung cáo trạng, Hoàng Văn Lâu và vợ là Hoàng Thị Thu đã nhiều lần xảy ra mâu thuẫn do Lâu nghi ngờ vợ ngoại tình. Tối ngày 02/03/2017, Hoàng Văn Lâu nghĩ rằng Thu đi gặp người tình nên Lâu đã đến quán Karaoke Góc Phố thuộc tổ 3, thị trấn Trùng Khánh, huyện Trùng Khánh, Cao Bằng để tìm gặp Thu. Tại đây, hai người xảy ra tranh cãi lớn, cùng với những mâu thuẫn tích tụ từ trước nên Lâu đã rút dao đâm Thu nhiều nhát, chủ yếu vào vùng cổ khiến vợ chết tại chỗ do đa chấn thương.

          
Bị cáo Hoàng Văn Lâu tại phiên tòa
          Trong thời gian qua, rất nhiều vụ án mạng vì ghen tuông xảy ra. Hơn nữa, do nhận thức pháp luật kém, mù quáng trong tình yêu, vị kỷ cá nhân trong quan hệ gia đình, yêu đương nên khi gặp phải những mâu thuẫn ngờ vực đã không tìm được cách xử lý đúng mực mà sử dụng bạo lực dẫn đến phạm tội. Nhiều đối tượng sau khi gây án, lúc bình tâm lại mới thấy được tội ác mình gây ra quá tàn độc. Để hạn chế loại tội phạm này, chúng ta cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục cho mọi người rút ra bài học tự kiềm chế, ứng xử đúng mực tránh rơi vào trạng thái bộc phát, gây ra những hậu quả khôn lường cho người khác cũng như cho chính bản thân mình.
Nhóm PV


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét