Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

BẮT CÁC ĐỐI TƯỢNG TRỘM CẮP TÀI SẢN TẠI HUYỆN HẠ LANG - CAO BẰNG


Được biết, trong thời gian gần đây. Trên địa bàn các huyện Quảng Uyên, Trùng Khánh và Hạ Lang xảy ra nhiều vụ trộm cắp tài sản, gây hoang mang, bức xúc trong nhân dân. Qua theo dõi, mật phục Công an huyện Hạ Lang đã bắt giữ hai đối tượng Triệu Văn Sâm (Sinh năm 1997) và Triệu Văn Thuận (Sinh năm 1986) khi đang thực hiện hành vị trộm cắp xe máy trên địa bàn thị trấn Thanh Nhật, huyện Hạ Lang.
các đối tượng bị bắt tại cơ quan công an

                Tại cơ quan Công an 02 đối tượng khai nhận trộm thành công 09 xe máy, ở các huyện nêu trên, các đối tượng còn khai nhận thêm là trong thời gian qua đã cùng Nông Văn Hải, trú tại xóm Mò Nhàn, xã Kim Loan, huyện Hạ Lang trộm được 03 con trâu, 01 con ngựa. Toàn bộ số gia súc được mang cho đối tượng có tên là Nông Thị Hành (Sinh năm 1981), trú tại Bản Vươn, xã Cai Bộ, huyện Quảng Uyên bán sang Trung Quốc. Từ những thông tin thu được, mở rộng quá trình điều tra ngày 1/6/2017, lực lượng Công an đã bắt thêm đối tượng Nông Văn Hải và tạm giữ đối tượng Hành khi thị sang Việt Nam tìm mua hàng. Được biết, Hành là đối tượng vượt biên trái phép, hiện tại đã có chồng là người Trung Quốc. Hành thường qua Việt Nam và liên hệ với các đối tượng trộm xe máy, vật nuôi gia súc để mua lấy sang Trung Quốc bán kiếm lời.

       Hiện tại, vụ án đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.
Nhóm PV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét