Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

BẮT ĐỐI TƯỢNG XÂM HẠI TRẺ EM TẠI HUYỆN TRÙNG KHÁNH

         Công an huyện Trùng Khánh 24/5/2017 đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt đối tượng Chu Văn Phán, sinh năm 1991, trú tại xóm Tân Phong, xã Phong Châu, huyện Trùng Khánh để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.
           Trước đó, khoảng 17 giờ ngày 18/5/2017,  cháu  Đ cùng 1 số bạn đi chơi trong xóm, đã bị Phán rủ vào nhà của Phán, thực hiện hành vi hiếp dâm.
          Tối cùng ngày, gia đình cháu Đ khi phát hiện cháu bé có biểu hiện lạ, kêu đau ở vùng kín, sau khi được gia đình động viên, chấn an tinh thần, cháu Đ cho biết đã bị Phán xâm hại tình dục. Quá bức xúc vì hành vi vô nhân tính của Phán gia đình đã trình báo Công an huyện Trùng Khánh sự việc nói trên. Sau khi nhận được thông tin từ gia đình bị hại, Công an huyện Trùng Khánh đã khẩn trương phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, điều tra làm rõ. Sau khi củng cố hồ sơ, cơ quan chức năng có đủ cơ sở chứng minh Chu Văn Phán chính là đối tượng thực hiện hành vi hiếp dâm cháu Chu Thị Đ, sinh năm 2010, trú tại xóm Tân Phong, xã Phong Châu, huyện Trùng Khánh.
Chu Văn Phán đang khai nhận hành vi tại Công an huyện Trùng Khánh

          Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an huyện Trùng Khánh hoàn thiện hồ sơ thủ tục sớm chuyển vụ việc đến Toàn án để xét xử Phán trước pháp luật.

          Kỳ nghỉ hè của các cháu học sinh đã bắt đầu, đây là lúc các con được nghỉ ngơi, thoải mái vui đùa sau một năm học tập vất vả, cha mẹ cần tạo điều kiện để con được thoải mái vui chơi,thư giãn để bước vào năm học mới đạt kết quả cao hơn. Nhưng cũng cần tăng cường công tác quản lý, giáo dục con cái nhằm đề phòng trẻ nhỏ gặp phải những rủi ro, tai nạn do thiếu sự cẩn trọng, giám sát từ các bậc cha mẹ, đặc biệt như vụ việc đau lòng kể trên. 
Nhóm PV 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét